วิธีหาเงินใช้หนี้ หรือต้องการหาเงินใช้หนี้ด่วน หาเงินเร็วเร่งด่วนภายในวันนี้ 2024/2567

มุมมอง: 1502

4 วิธีหาเงินใช้หนี้ด่วน ที่จะช่วยให้คุณหลุดพ้นจากหนี้นอกระบบแบบไม่เจ็บตัว

หลายต่อหลายครั้งที่ต่อให้คุณไม่อยากจะกู้เงินนอกระบบด่วน แต่มันก็ไม่มีวิธีอื่นที่จะทำให้คุณได้เงินมาใช้ในสิ่งที่ต้องการ ดังนั้นวิธีหาเงินเร็วหาเงินเร่งด่วนที่ดีที่สุดสำหรับคนร้อนเงิน จึงหนีไม่พ้นการกู้หนี้ยืมสินกับนอกระบบอยู่ดี ซึ่งอาจจะทำให้คุณเสี่ยงต่อการติดหนี้หัวโต และการทวงหนี้โหดอย่างชนิดที่คุณคาดไม่ถึง ดังนั้นการหาเงินใช้หนี้นอกระบบจึงเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ต้องการ 

แล้วอย่างที่รู้กันดีว่าเงินนอกระบบนั้นมีหนี้ที่โตค่อนข้างไว การใช้วิธีหาเงินใช้หนี้ทั่วไปอาจช่วยคุณไม่ได้ เพราะฉะนั้นต้องปลดหนี้ทีเดียวให้ครบ ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นคนจ่ายดอกเบี้ยไปวันๆ เท่านั้น ซึ่ง 4 วิธีนี้จะช่วยให้คุณหาเงินใช้หนี้ด่วนได้จริง และหลุดพ้นจากพวกหนี้นอกระบบแบบปลอดภัยไม่เจ็บตัว


กู้สินเชื่อเงินด่วนเพื่อมาใช้หนี้นอกระบบ

ในประเทศไทย หลายๆ ธนาคารมักมีสินเชื่อเงินด่วนเพื่อเอาไว้ใช้ในยามจำเป็นฉุกเฉิน เช่น สินเชื่อออมสินเงินกู้ ซึ่งคุณสามารถใช้บริการสินเชื่อตัวนี้เพื่อหาเงินใช้หนี้นอกระบบได้เช่นกัน สินเชื่อเงินด่วนเหล่านี้จะไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกันหรือใช้หลักทรัพย์ใดๆ และที่สำคัญยังสามารถกู้ได้สูงสุดมากกว่า 5 เท่าของรายได้ต่อเดือนอีกด้วย ทางที่ดีควรกู้เงินจากธนาคารในระบบมาเพื่อปิดหนี้นอกระบบ และจากนั้นค่อยๆ ผ่อนจ่ายกับธนาคารหลักอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เพราะอย่างน้อยๆ มันก็จะช่วยให้คุณปลอดภัยจากการทวงหนี้โหดได้


เอาของมีค่าไปจำนำ

วิธีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนในการหาเงินปลดหนี้ที่ช่วยให้คุณหลุดพ้นจากการทวงหนี้ได้จริง ซึ่งปัจจุบันนี้ดอกเบี้ยของการเอาของไปจำนำลดลงอย่างมาก ทำให้เหมาะกับคนที่ต้องการเงินด่วนเพื่อใช้หนี้นอกระบบที่ยืมเงินรายวันมา เพราะสุดท้ายแล้วสิ่งของเหล่านั้นเราสามารถหากลับมาใช้ใหม่ได้ แต่การทวงหนี้โหดอาจทำให้คุณอันตรายถึงชีวิต และสร้างความเครียดให้คุณได้ทุกวัน ซึ่งการใช้ชีวิตแบบนั้นแล้วมีความสุขแน่นอน


สินเชื่อรถแลกเงิน

นอกจากธนาคารแล้วยังมีสถาบันการเงินอื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมจะช่วยเหลือหาเงินใช้หนี้ให้คุณ แต่คุณอาจจะต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน นั่นคือรถยนต์ หรือมอเตอร์ไซค์ ทรัพย์สินเหล่านี้จะช่วยให้คุณเอารถแลกเงินไปปลดหนี้นอกระบบได้ โดยสมัยนี้เราไม่จำเป็นต้องโอนเล่มแต่อย่างใด และยังได้เงินในวงเงินที่ครบเต็มจำนวน 100%  จากราคาประเมินของธนาคารอีกต่างหาก ข้อดีของสินเชื่อรถแลกเงินคือ สามารถผ่อนได้นานสูงสุดมากกว่า 84 เดือนในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำมาก ทำให้คุณผ่อนจ่ายในแต่ละเดือนได้ในราคาถูก และเหลือเงินไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันแบบไม่เดือดร้อน


ไฟแนนซ์หรือเปลี่ยนเจ้าหนี้ ช่วยชีวิตคุณได้จริง

เทคนิคข้างต้นส่วนใหญ่จะเป็นการเปลี่ยนเจ้าหนี้หรือการรีไฟแนนซ์เพื่อให้คุณไม่ต้องไปชดใช้เงินนอกระบบที่มีดอกเบี้ยสูงอีกต่อไป โดยกู้เงินจากในระบบมาปิดหนี้นอกระบบแทน ซึ่งจะทำให้คุณมีอัตราการผ่อนจ่ายรายเดือนที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงมีระยะเวลาการผ่อนจ่ายที่ยาวนานมากขึ้น ช่วยให้หายใจได้สะดวกมากขึ้นในแต่ละเดือน มีเงินเหลือใช้ เหลือเก็บ และไม่ต้องเหนื่อยให้คุณต้องหาเงินเร็ว หาเงินด่วนตอนนี้ เร่งรีบเอาเงินมาโปะหนี้อีกต่อไป อีกทั้งทุกอย่างยังถูกคุ้มครองตามหลักกฎหมายแบบที่ควรจะเป็นอีกด้วย

 

ใครที่มองหาเงินใช้หนี้นอกระบบอยู่ ลองเปลี่ยนจากการหาเงินมาเป็นการรีไฟแนนซ์ และกู้จากสถาบันการเงินในระบบจากสินเชื่อต่างๆ ที่เขามี มาปลดหนี้นอกระบบแล้วกู้เงินผ่อนรายเดือนแทน จะรู้เลยว่าชีวิตการเป็นหนี้ไม่จำเป็นต้องทุกข์เหมือนอย่างที่ผ่านมา




ส่งข้อความ
ส่งข้อความ
ส่งข้อความ
ส่งข้อความ
บทวิจารณ์ (0)

ไม่มีความคิดเห็นคุณจะเป็นคนแรก