เงินด่วนภาคอีสาน ต้องการกู้หรือยืมเงินนอกระบบ อนแก่น, ชัยภูมิ, นครราชสีมา, บุรีรัมย์, ร้อยเอ็ด, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สุรินทร์, อุดรธานี และอุบลราชธานี

มุมมอง: 5083

จะเงินด่วนภาคอีสาน หรือภาคไหน แหล่งเงินด่วนที่เข้าถึงได้ทุกคน

แต่ก่อนนั้นการเข้าถึงแหล่งเงินทุน มักจะจำกัดพื้นที่ส่วนใหญ่อยู่ภายในกรุงเทพมหานคร หรือปริมณฑลเท่านั้น คนต่างจังหวัด หรือภูมิภาคอื่น ๆ มีโอกาสในการได้รับผลิตภัณฑ์ทางการเงินในระบบที่ดี ๆ น้อยกว่าคนในเมืองหลวง ความสามารถในการเข้าถึงแหล่งเงินกู้มีอยู่อย่างจำกัด แต่ความต้องการที่จะกู้เงินไม่ได้จำกัดตามไปด้วย ในเมื่อไม่สามารถเข้าการกู้เงินในระบบได้ นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้คนต่างจังหวัดมักจะประสบกับปัญหาหารกู้เงินนอกระบบนั่นเอง ในปัจจุบันนี้การเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อบัตรเครดิต หรือแม้แต่บัตรกดเงิน ไม่ได้ยุ่งยากเหมือนที่เคย และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของทุกคนที่กำลังต้องการยืมเงินด่วนออนไลน์ให้ได้อย่างทั่วถึงและครอบคลุม ทางสถาบันทางการเงินหรือธนาคารต่าง ๆ มีบริการดิจิทัลแบงก์กิ้ง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการสมัครบริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น อีกทั้งยังมีแหล่งเงินทุนอีกหลากหลายจากลุ่มธุรกิจ FinTech ทั้งให้บริการกู้เงินด่วนฉุกเฉินออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ออนไลน์ที่ถูกกฎหมายอีกมากมายที่พร้อมจะตอบรับความต้องการทางเงินในทุก ๆ รูปแบบ 


Pico Finance เงินด่วนที่แม้อยู่ต่างจังหวัดก็กู้ได้

สำหรับคนต่างจังหวัด คงจะมีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่อาจจะรู้สึกว่าการที่อยู่ต่างจังหวัดทำให้มีโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน หรือการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ดี ๆ นั้นน้อยกว่าคนที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร ด้วยทางเลือกที่มีน้อย ทำให้ต้องไปหาเงินกู้ด่วนนอกระบบที่ดอกเบี้ยแพง ๆ มาใช้เพื่อดำเนินชีวิตให้ผ่านไปในแต่ละวัน แต่ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะในปัจจุบันนี้มีสินเชื่อรูปใหม่ อย่างสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ ที่ไม่ว่าจะอยู่ภาคเหนือ กลาง อีสานหรือใต้ ก็สามารถกู้เงินด่วนกับสินเชื่อตัวนี้ได้ 

พิโกไฟแนนซ์ (Pico Finance) คือ สินเชื่อรายย่อยอเนกประสงค์ ที่เป็นส่วนหนึ่งในนโนบายของทางรัฐบาลที่ต้องการจะแก้ไขเรื่องหนี้สินนอกระบบของกลุ่มคนที่มีรายได้น้อย ที่ต้องเผชิญกับการกู้เงินนอกระบบที่ดอกเบี้ยแพง จึงต้องการเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับกลุ่มคนเหล่านี้ให้มากู้เงินในระบบที่ถูกกฎหมายแทน ด้วยการอนุญาตให้มีการประกอบกิจการสินเชื่อรายย่อยระดับจังหวัดภายใต้การกำกับ หรือที่รู้จักในชื่อของสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ นั่นเอง ซึ่งสินเชื่อตัวนี้จะปล่อยกู้ให้กับคนที่มีทะเบียนบ้านและพักอาศัยอยู่ในระแวกที่สำนักงานของพิโกไฟแนนซ์ตั้งอยู่ ในวงเงินที่สูงสุดไม่เกิน 50,000 บาท โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีคนหรือหลักทรัพย์มาค้ำประกัน อีกทั้งยังคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถปิดหนี้ของสินเชื่อได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย สินเชื่ออเนกระสงค์รายย่อย Pico Finance นี้ถือได้ว่าเป็นแหล่งเงินกู้ที่เข้าถึงได้ง่าย ปลอดภัยและยังตอบสนองความต้องการของคนทั่วไปได้อย่างครอบคลุมอีกด้วย


ไม่ต้องเป็นพนักงานประจำก็ขอสินเชื่อได้

ถ้าหากจะพูดถึงในเรื่องของการขอสินเชื่อ ก็คงจะนึกถึงการกู้เงินกับทางสถาบันการเงิน ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อบุคคล บัตรกดเงินสด หรือบัตรเครดิต ซึ่งส่วนใหญ่เงื่อนไขในการสมัครก็มักจะต้องเป็นพนักงานประจำ มีการงานที่มั่นคง และมีรายได้ที่แน่นอนเท่านั้น ทำให้โอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนจากสถาบันทางการเงินต่าง ๆ นั้นลดน้อยลง เป็นเหตุให้ต้องไปพึ่งพาแหล่งเงินกู้นอกระบบแทน แต่ยังมีสิ่งที่ดีกว่านั้น เป็นสินเชื่อที่เปิดโอกาสให้กับคนที่ไม่ได้เป็นพนักงานประจำ หรือทำอาชีพเป็นฟรีแลนซ์อีกด้วย ซึ่งสินเชื่อที่ว่านี้ก็คือสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์นั่นเอง

นาโนไฟแนนซ์ (Nano Finance) คือสินเชื่อรายย่อยเพื่อผู้ประกอบอาชีพ เป็นหนึ่งในนโยบายของทางรัฐบาลที่ต้องการแก้ปัญหาการกู้เงินนอกระบบ และเป็นการส่งเสรริมให้ประชาชนเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้มากขึ้นเช่นเดียวกันกับพิโกไฟแนนซ์ แต่แตกต่างกันตรงที่ว่านาโนไฟแนนซ์ เป็นสินเชื่อเพื่อประกอบอาชีพ สำหรับคนที่ประกอบอาชีพอิสระ หรือว่ามีรายได้จากการทำงานที่ไม่แน่นอน เช่น ฟรีแลนซ์ พ่อค้า แม่ค้า เป็นต้น หรือเรียกง่าย ๆ ว่าเป็นสินเชื่อสำหรับคนที่ไม่ได้มีรายได้ประจำนั่นเอง ซึ่ง Nano Finance เป็นสินเชื่อที่มีวงเงินสูงสุดถึง 100,000 บาท ในอัตราดอกเบี้ยต่อปีเพียงแค่ 36 % เท่านั้น นอกจากจะเป็นการแก้ปัญหาในการพึ่งพิงเงินกู้นอกระบบแล้ว ยังเป็นแหล่งเงินทุนเพื่อการประกอบอาชีพ และต่อยอดกิจการให้กับผู้ประกอบการรายย่อยได้อีกด้วย เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ ลดปัญหาภาระหนี้สิน ตอบสนองทุกความต้องการสำหรับทุกอาชีพได้อย่างลงตัว ด้วยสินเชื่อรายย่อยเพื่อผู้ประกอบอาชีพ Nano Finance 


ไม่ว่าจะอยู่ภาคไหน จังหวัดอะไร จะอยู่ขอนแก่น ชัยภูมิ นครราชสีมา บุรีรัมย์ ร้อยเอ็ด ศรีสะเกษ สกลนคร สุรินทร์ อุดรธานี หรืออุบลราชธานี คุณก็สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบดี ๆ โดยไม่ต้องพึ่งแหล่งเงินกู้นอกระบบได้ พิโกไฟแนนซ์ และนาโนไฟแนนซ์ เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่งสำหรับทุกคนที่มีความต้องการจะใช้เงินด่วน เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลรายย่อยที่พร้อมจะช่วยเหลือทุกคนให้ก้าวผ่านทุกปัญหาในชีวิต ไม่ให้หลงผิดไปกู้เงินนอกระบบอีกไป 

ส่งข้อความ
ส่งข้อความ
ส่งข้อความ
ส่งข้อความ
บทวิจารณ์ (0)

    สาลินี หม
    October 13, 2021

    ใช้ในชืวิตประจำวัน

    ชนะยุทธ
    January 28, 2021

    ต้องการกู้เงินครับ พร้อมจ่ายรายเดือน นัดทำสัญญายิ่งดีครับ ผมพร้อมไปทำสัญญาถึงที่ครับ