กู้ยืมเงินด่วน 200 - 2000 บาท หรือเงินด่วนฉุกเฉินรวดเร็วทันใจ

มุมมอง: 2486

ยืมเงิน 200 ด่วน ได้จริง ถูกกฎหมาย ด้วยบัตรกดเงินสด

ถ้าหากว่าคุณเป็นหนึ่ง ที่่เคยประสบกับปัญหาเงินสดในกระเป๋าไม่พอใช้ หรือในสถานการณ์ที่จำเป็นจะต้องใช้เงินแต่ไม่มีเงินสดติดตัวเลยสักบาท หากเคยผ่านเหตุการณ์ที่บีบหัวใจเช่นนี้ คงจะเข้าใจดีว่าเวลาที่ต้องการใช้เงินนั้นสำคัญขนาดไหน เพราะฉะนั้นแล้วทางออกที่ดีที่สุดของปัญหาเหล่านี้ ก็คือการมีเงินสดสำรองติดตัวไว้อยู่ตลอดเวลา หรือมีเงินสำหรับใช้จ่ายในกรณีที่เกิดเหตุด่วนเหตุฉุกเฉินไว้นั่นเอง แล้วจะดีกว่าไหมถ้าหากว่ามีเงินด่วนที่ต้องการเมื่อไหร่ ก็เอาออกมาใช้ได้ เมื่อถึงเวลาครบกำหนดชำระเงินก็ค่อยจ่ายเงินคืน ไม่ใช้ก็ไม่มีการคิดดอกเบี้ย แน่นอนว่าเจ้าสิ่งนี้ก็คือบัตรกดเงินสด หรือที่หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักในชื่อสินเชื่อเงินสดฉุกเฉินนั่นเอง แหล่งเงินทุนหมุนเวียนในการใช้ชีวิต ตัวช่วยที่จะทำให้คุณมีเงินสดพร้อมใช้ตลอดเวลา ต้องการยืมเงินด่วนเมื่อไหร่ ก็สามารถกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มได้ทันที ทุกที่ ทั่วประเทศ โดยที่ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการกดเงินเลยแม้แต่บาทเดียว 


ต้องการเงินด่วนบัตรซิตี้ เรดดี้เครดิต จากซิตี้แบงก์ ช่วยคุณได้

บัตรซิตี้ เรดดี้เครดิต (Citi Ready Credit) บัตรกดเงินสดจากธนาคารซิตี้แบงก์ ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่งนอกจากซิตี้แบงก์บัตรเครดิตสำหรับคนที่ต้องการจะใช้เงินสด หรือต้องการจะมีเงินสำรองเอาไว้ใชในยามฉุกเฉิน เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่อนุมัติรวดเร็วทัน และวงเงินสูง ที่มาแรงและตอบโจทย์ความต้องการของทางการเงินได้อย่างครอบคลุมครบทุก ๆ ด้าน ด้วยวงเงินของสินเชื่อที่สูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้  สมัครง่ายไม่ยุ่งยาก กำหนดฐานเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ที่ 15,000 บาท ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลมาค้ำประกันในการขอสินเชื่อ สามารถกดเงินสดออกมาใช้ได้ตลอดเวลาที่ต้องการได้ที่ตู้เอทีเอ็มทุกที่ ทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆในการกดเงินสด คิดอัตราดอกเบี้ยแบบรายวัน ตามจำนวนวันที่ใช้จริง ซึ่งถ้าหากว่าไม่มีการใช้วงเงิน ก็จะไม่ต้องเสียดอกเบี้ยนั่นเอง อีกทั้งยังให้สามารถเลือกผ่อนชำระเงินคืนในแบบที่ต้องการได้ อยากจ่ายทีเดียว หรือเลือกผ่อนขั้นต่ำเพียงแค่ 200 บาท หรือ 4% ของยอดคงค้างที่ต้องชำระก็ได้ และเมื่อทำการผ่อนชำระเงินคืนเรียบร้อยแล้ว วงเงินก็จะคืนกลับให้คุณได้มีเงินสดพร้อมใช้ในทันที 

บัตรกดเงินสด Citi Ready พร้อมเติมเต็มในทุก ๆ ความต้องการของชีวิตคุณ กดเงินสดจากตู้ ATM ได้ทุกที่ ที่ต้องการ สูงสุดถึง 5 ครั้งต่อวัน หรือไม่เกินวันละ 100,000 บาท อยากจะช้อปสินค้าตัวไหน จะเลือกผ่อนแบบระยะสั้นเหมือนยืมเงินรายวันหรือรายเดือนระยะยาว เลือกได้ในแบบที่เป็นคุณ ด้วย Citibank PayLite  ระบบแบ่งจ่ายเป็นรายเดือน ให้คุณได้แบ่งผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% ได้นานสูงสุดถึง 48 เดือน กันเลยทีเดียว ไม่ว่าคุณจะต้องการใช้เงินมากแค่ไหน อยากจะยืมเงิน 200 ด่วน ยืมเงิน 1000 บาท หรือยืมเงิน 1,000 ด่วน ทุกสิ่งที่คุณปรารถนาเป็นจริงได้ไม่ยากอย่างที่คิด สินเชื่อเงินเงินสดที่พร้อมจะตอบโจทย์ความต้องการเงินในทุก ๆ แบบ ต้องการเงินด่วนแบบทันใจ ต้องบัตรซิตี้ เรดดี้เครดิต จากซิตี้แบงก์ ครบทุกความสิ่งที่คุณต้องการ


บัตรกดเงินสด ใช้ให้ดี ไม่มีโทษ

ในปัจจุบัน ผู้คนมากมายนิยมใช้บัตรกดเงินสดกันมากขึ้น ด้วยเหตุผลที่ว่าสมัครง่าย กำหนดรายได้ขั้นต่ำไว้ไม่สูงมาก และยังได้รับวงเงินของสินเชื่อเงินสดที่ค่อนข้างสูงพอๆ กับสินเชื่อบัตรเครดิต ตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ในบางครั้งคนเราอาจจะต้องการเงินสดเพียงแค่ 200 บาท 300 บาท 400 บาท 500 บาท หรือ 2,000 บาท มาใช้ในยามที่ขัดสน หรือจำเป็นจะต้องใช้จริง ๆ หากจะไปขอสินเชื่อส่วนบุคคลที่เป็นเงินก้อน ก็ดูจะเยอะเกินไป ซึ่งบัตรกดเงินสดนี้เหมาะกับคนที่ต้องการจะใช้เงินด่วนฉุกเฉิน หรือใช้เป็นเงินฉุกเฉิน ในกรณีที่จำเป็นจริง ๆ เท่านั้น ไม่ควรที่จะกดเงินสดออกมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน หรือกดเงินสดออกมาใช้จนเกินตัว เพราะจะต้องเจอกับการคิดดอกเบี้ยแบบรายวันตามจำนวนเงินที่ใช้จริง และควรชำระเงินคืนให้ตรงต่อเวลา เพื่อเป็นการป้องกันในการสร้างหนี้ที่เกินต่อความจำเป็นนั่นเอง



ส่งข้อความ
ส่งข้อความ
ส่งข้อความ
ส่งข้อความ
บทวิจารณ์ (0)

ไม่มีความคิดเห็นคุณจะเป็นคนแรก